Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Người bị đau dạ dày có nên uống cao hồng sâm hay không?

Cao hồng sâm là thực phẩm dinh dưỡng bổ trợ sức khỏe rất hiệu quả nhưng không phải ai cũng sử dụng được. Người bị đau bao tử có nên uống cao hồng sâm hay không ?

có nên uống cao hồng sâm Người bị đau bao tử có nên uống cao hồng sâm hay không

Nhân sâm có 2 loại chính là hồng sâm và bạch sâm, Cao hồng sâm có hiệu lực mạnh hơn trong việc bổi bổ và tương trợ điều trị nhiều loại bệnh, chính bởi thế đa phần các sản phẩm chăm chút sức khỏe đều được chế biến từ hồng sâm. Vậy cao hồng sâm là gì, người đau dạ dày có nên uống cao hồng sâm hay không?

  1. Cao hồng sâm Hàn Quốc là gì?

Nhân sâm có 2 loại chính là hồng sâm và bạch sâm, cả hai loại sâm này đều được chế biến từ nhân sâm tươi Hàn Quốc qua các công đoạn như hấp cách thủy, sấy khô hoặc phơi nắng. Sau quá trình chế biến hồng sâm và bạch sâm thành phần Saponins sẽ có sự đổi thay, nhiều hợp chất mới được sản sinh, phẩm chất nhân sâm sẽ được nâng cao thêm một bậc.

Hồng sâm được chế biến từ những củ sâm 6 năm tuổi có trọng lượng từ 37g trở lên, những củ sâm này sẽ được đem hấp cách thủy trong vòng từ 1 - 2 giờ, sau đó sấy khô trong thời gian từ 7 - 8 tiếng. Sau quá trình chế biến, phần tinh bột trong hồng sâm chín, hồng sâm sẽ có màu hồng nhạt hơi trong, vị ngọt hơi ngăm đặc trưng của sâm.

Khác với Hồng sâm, bạch sâm chính là những củ sâm tươi Hàn Quốc không đủ điều kiện để chế biến thành hồng sâm được cắt bỏ rễ phụ, cạo bớt phần vỏ mỏng rồi phơi khô dưới ánh nắng ác vàng, có màu trắng nên gọi là bạch sâm, vị ngọt, thơm.

có nên uống cao hồng sâm Cao hồng sâm chính là những chiết xuất tinh túy được cô đọng từ hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm chính là những chiết xuất tinh túy được cô đọng từ hồng sâm Hàn Quốc dưới dạng keo lỏng màu cánh gián, có rất nhiều tác dụng tẩm bổ và tương trợ điều trị bệnh cho con người.

  1. Công dụng ráo trọi của cao hồng sâm Hàn Quốc. Người bị đau dạ dày có nên uống cao hồng sâm hay không?

Saponins là hỗn hợp thành phần cấu tạo nên nhân sâm có tên gọi chung là Ginsenosid, các loại Saponins có tác dụng rất lớn trong việc phòng chống và tương trợ điều trị một số loại bệnh trong đó có bệnh đau dạ dày.

Trong một số tài liệu y khoa những người bị đau dạ dày được khuyến cáo không nên dùng nhân sâm độc vị nên nhiều người lầm tưởng cao hồng sâm cũng không tốt cho người đau bao tử. bản chất nhân sâm độc vị ở đây là để chỉ nhân sâm tươi, nhân sâm nguyên củ.

Nhân sâm Hàn Quốc sau khi chế biến thành hồng sâm, dược tính trở nên ôn hòa hơn, thành phần Saponins lại trở thành phong phú. Sau quá trình chế biến hồng sâm có một số Ginsenosid mới sản sinh có tác dụng tốt trong việc ức chế tế bào ung thư, hỗ trợ kháng viêm và điều chỉnh áp huyết.

Công dụng của cao hồng sâm đối với người đau dạ dày

Nếu viêm bao tử do căn nguyên đốn là Helicobacter Pylori (HP), phần nhiều người bệnh không có trình diễn.# gì, nhưng một số người có thể đau bụng, buồn nôn, để lâu có thể xảy ra loét kéo dài có thể dẫn đến ung thư. Cao hồng sâm vừa có tác dụng với bệnh đau bao tử vừa có thể ngăn ngừa ung thư.

- Cao hồng sâm có tác dụng làm giảm đáng kể triệu chứng của bệnh đau dạ dày do vi rút HP

- Trong Cao hồng sâm có rất nhiều Ginsenosid mới sinh như Rh2, Rg3 khống chế, ngăn chặn sự phát triển và đột biến tế bào, giúp phòng ngừa ung thư.

- Hợp chất Saponins có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp thân thể kháng viêm tốt hơn, nâng cao khả năng chống chọi lại bệnh tật.

Người bệnh đau bao tử không cần phải thắc mắc đau dạ dày có nên uống cao hồng sâm hay không, bởi đây chính là phương pháp tuyệt vời để hỗ trợ điều trị căn bệnh mãn tính dằng dai này.

  1. Những lưu ý trong việc dùng một số sản phẩm từ sâm và nhân sâm tươi Hàn Quốc.

Cách dùng cao hồng sâm Hàn Quốc cho người bị đau dạ dày: dùng 1 thìa định lượng có trong sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc pha với 350ml nước ấm, nên uống sau ăn khoảng 30 phút, một ngày uống từ 1 đến 2 lần.

có nên uống cao hồng sâm Cao hồng sâm có tác dụng làm giảm đáng kể triệu chứng của bệnh đau bao tử do vi rút HPViệc có nên uống cao hồng sâm hay không còn phải phụ thuộc và cơ địa từng người, tốt nhất người bệnh nên tham khảo qua lời khuyên của các thầy thuốc để xem mình có nên dùng loại dược thảo này không tránh gây ra những tác hại đáng tiếc cho sức khỏe của bản thân.

Đối tượng không nên sử dụng cao hồng sâm:

- Phụ nữ có thai và đang cho con bú

- con nít dưới 14 tuổi

- Những khỏe mạnh không có bệnh tật gì trong người.

Công ty TNHH Đầu Tư và sinh sản Tâm Việt có chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội, hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các loại thực phẩm bổ trợ sức khỏe có cam kết về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Mọi sản phẩm đều được cam kết chất lượng để bảo vệ người tiêu dùng.

Để được biết nhiều hơn về cao hồng sâm Hàn Quốc hãy liên quan với chúng tôi theo hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn bài viết: thegioinhansam.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét